Marketing là cuộc chiến về quan niệm, suy nghĩ, không phải là một cuộc chiến về chất lượng.
Cuốn sách "Đời ngắn đừng ngủ dài" của Robin chứa đựng rất nhiều sự thông tuệ và lời khuyên sâu sắc, trình bày ngắn gọn, đơn giản để ai cũng hiểu được, và nếu kiên nhẫn áp dụng thì hiệu quả sẽ rất to lớn.
Cuốn sách "Ai muốn là triệu phú" sẽ là chiếc chìa khóa để mở cánh cửa thịnh vượng cho doanh nghiệp.
Cuốn sách 11 câu thần chú khám phá và phát triển bản thân chứa đựng những câu thần chú sẽ là kim chỉ nam để bạn sống một cuộc sống không chút hối tiếc.
PGS.TS Trần Hoàng Ngân, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM cho rằng, sau 30 năm phát triển kinh tế tư nhân, khi nhìn lại, đi tìm những "con sếu đầu đàn" thì mới giật mình nhận ra Thành phố chưa có doanh nghiệp lớn với vai trò đầu tàu. Ngược lại, thời gian qua, dẫn dắt nền kinh tế Thành phố chủ yếu là doanh nghiệp nhỏ và vừa.